Tin tức
Đảng bộ Cơ quan EVNHCMC Tổng kết công...
khenthuong-ctac-dang-2015.jpg

Vừa qua, Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Tổng công ty Điện lực Tp.HCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2015 tại Hội trường EVNHCMC, với sự tham dự của đồng chí Cao Nguyệt Anh – Phó Bí thư Thường trực ĐU và gần 100 đảng viên thuộc Đảng bộ.

EVNHCMC Tuyên dương 49 điển hình học...
2016-05-24-hoctapbac-5nam_-_pbttt-baocao-taihoinghi.jpg

Sáng 24/5, Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm (2011- 2016) thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tuyên dương các tập thể và cá nhân tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí Phạm Đức Hải, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến dự.

EVN HCMC liên tục cải tiến quy trình...
_mg_4347.jpg

Với mục tiêu phục vụ khách hàng “Chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM liên tục cải tiến các quy trình dịch vụ khách hàng, đặc biệt là quy trình cấp điện nhằm cung cấp dịch vụ về điện trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

Ngay từ khi triển khai thực hiện, Tổng Công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh đã ban hành bộ tiêu chí “Người công nhân ngành Điện thành phố mang tên Bác” phù hợp với nhiệm vụ chính trị được giao và văn hóa doanh nghiệp của đơn vị. Qua thực hiện đã tạo chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội thực dụng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các biểu hiện tham nhũng, tiêu cực. Việc học tập và làm theo Bác trong toàn Đảng bộ trở thành thường xuyên trong mọi chương trình, kế hoạch, phong trào thi đua, công trình thanh niên… góp phần đổi mới tác phong, lề lối làm việc, thái độ với công việc, với khách hàng…của cán bộ đảng viên, CNVC-LĐ.

 

Đ/c Lê Văn Phước, Thành ủy viên, Bí thư, Chủ tịch, Tổng Giám đốc EVNHCMC phát biểu tại hội nghị

 

Trong đó, chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đã đem đến nhiều tiện ích, sự hài lòng cho khách hàng và người dân. Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được triển khai thực hiện hiệu quả hàng năm. Công tác cải cách hành chính, sửa đổi lối làm việc được quan tâm thực hiện thường xuyên, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Nhiều hoạt động góp phần vào chủ trương đảm bảo an sinh xã hội của TP đã được thực hiện, như: thực hiện giá điện đúng quy định cho công nhân, sinh viên, người lao động thuê nhà để ở; hoàn thành chủ trương của Thành ủy trong công tác xóa nhà dột nát, nhà tạm tại xã Thạnh An, huyện Cần Giờ; cơ bản bảo đảm được tiêu chí về điện nông thôn cho tất cả các xã trên địa bàn TP…

 

Trong 5 năm qua, toàn Tổng Công ty có 65 tập thể và 68 cá nhân được biểu dương cấp Tổng Công ty (trong đó có 8 tập thể và 12 cá nhân được biểu dương cấp TP); 73 tập thể và 190 cá nhân cấp cơ sở được biểu dương, khen thưởng.

 

Đ/c Cao Nguyệt Anh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TCT báo cáo kết quả 5 năm thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị

 

Trong thời gian tới, Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực TP xác định: Tiếp tục nâng cao nhận thức về tầm quan trọng, ý nghĩa của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết của cấp ủy và nội dung sinh hoạt thường xuyên của chi bộ, gắn với các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và giải quyết các vấn đề bức xúc, nổi cộm, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Khen thưởng các tập thể cá nhân điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Website đang cập nhật ! Mọi thắc mắc xin liên hệ (84-8) 3820 8234 – 3820 8235