Tin tức
Đảng bộ Cơ quan EVNHCMC Tổng kết công...
khenthuong-ctac-dang-2015.jpg

Vừa qua, Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Tổng công ty Điện lực Tp.HCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2015 tại Hội trường EVNHCMC, với sự tham dự của đồng chí Cao Nguyệt Anh – Phó Bí thư Thường trực ĐU và gần 100 đảng viên thuộc Đảng bộ.

EVNHCMC Tuyên dương 49 điển hình học...
2016-05-24-hoctapbac-5nam_-_pbttt-baocao-taihoinghi.jpg

Sáng 24/5, Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm (2011- 2016) thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tuyên dương các tập thể và cá nhân tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí Phạm Đức Hải, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến dự.

EVN HCMC liên tục cải tiến quy trình...
_mg_4347.jpg

Với mục tiêu phục vụ khách hàng “Chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM liên tục cải tiến các quy trình dịch vụ khách hàng, đặc biệt là quy trình cấp điện nhằm cung cấp dịch vụ về điện trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

Theo báo cáo tại Hội nghị, ngay từ đầu năm 2015 Đảng ủy Cơ quan đã xác định đây là năm quan trọng để giải quyết dứt điểm các tồn đọng tổng kết cho giai đoạn 2011-2015, làm cơ sở để xây dựng mục tiêu phát triển cho giai đoạn 5 năm tiếp theo 2016-2020. Do vậy, Đảng bộ Cơ quan đã quyết liệt chỉ đạo các chi bộ thực hiện tốt chức năng của bộ máy tham mưu, tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp chuyên môn của Tổng công ty qua việc đẩy mạnh việc triển khai Chỉ thị số 161/CT-EVNHCMC ngày 19/01/2015 của Tổng công ty về thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2015 và các chương trình hoạt động cụ thể cho từng mảng nhiệm vụ.

 

Kết quả, năm 2015 Đảng bộ Cơ quan đã lãnh đạo các ban chức năng thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân Thành phố, đặc biệt là vào các dịp lễ, hội quan trọng. Đảm bảo cung cấp điện chất lượng cao cho các khách hàng lớn, các Khu chế xuất – Khu công nghiệp; hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao; đồng thời tích cực triển khai các nhiệm vụ và giải pháp liên quan của ngành điện góp phần thực hiện mục tiêu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phục hồi tăng trưởng kinh tế của Thành phố theo đúng các chỉ đạo của Chính phủ và Thành phố.

 

Theo đó, năm 2015 EVNHCMC tiếp tục giữ vững vị trí là đơn vị dẫn đầu trong các Tổng công ty phân phối điện với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch, như: sản lượng điện thương phẩm đạt 20,182 tỷ kWh - 102,4% kế hoạch, tăng trưởng 8,46% so với cùng kỳ, mức tăng trưởng cao nhất trong vòng 4 năm trở lại đây. Sản lượng điện tiết kiệm đạt 449,42 triệu kWh, đạt 114,1% kế hoạch năm. Tổn thất còn 4,66% - thấp hơn 0,39% kế hoạch, và đang ở mức thấp nhất trong Tập đoàn.

 

Hoàn thành tốt khối lượng sửa chữa lớn và đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ các công trình đầu tư xây dựng, đặc biệt là đảm bảo tiến độ phối hợp cấp điện cho Samsung tại Khu công nghệ cao; đã đóng điện tuyến cáp ngầm vượt biển cấp điện cho xã đảo Thạnh An, và hoàn tất công tác chuẩn bị dự án cấp điện cho ấp Thiềng Liềng, đóng góp quan trọng vào chương trình nông thôn mới của Thành phố.

 

Thực hiện tốt chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài 1900545454, website chăm sóc khách hàng và qua SMS. Tiếp tục mở rộng nhiều tiện ích trong phục vụ khách hàng: ứng dụng GIS trong quản lý chăm sóc khách hàng; chấm nợ online trên máy POS trong thu tiền và máy tính bảng trong cắt điện để giảm thu trùng; mở rộng thêm hơn 900 điểm thanh toán tiền điện qua các hệ thống cửa hàng tiện lợi 24/7, các siêu thị điện máy; triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động OTT từ cuối tháng 6/2015 cho có gần 8.000 khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng, đã góp phần tạo sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện trong quá trình tra cứu thông tin, thanh toán trực tuyến và thuận lợi trong công tác theo dõi giám sát các tiến độ giải quyết yêu cầu.

 

Đ/c Trần Khiêm Tuấn, Bí thư Đảng  ủy, Thủ Trưởng Cơ quan TCT chủ trì hội nghị

 

Bên cạnh đó, Đảng ủy Cơ quan cũng chú tiếp tục chú trọng triển khai nhiều hoạt động trong công tác xã hội, tạo môi trường làm việc thân thiện gắn bó với người lao động; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, quần chúng đầy mạnh các hoạt động, nâng cao chất lượng sinh hoạt để cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Công tác xây dựng Đảng được chú trọng, về chính trị tư tưởng được triển khai có trọng điểm theo đúng Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14 tháng 5 năm 2011 về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và các phong trào thi đua tại đơn vị, trở thành động lực giúp Đảng ủy hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

 

Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty lần VII nhiệm kỳ 2015-2020 thực hiện thí điểm đại hội trực tiếp bầu ban thường vụ, bí thư, phó bí thư Đảng ủy theo chỉ đạo của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và Đảng ủy Tổng công ty; chỉ đạo các chi bộ tổ chức thành công đại hội 15 chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2015-2017; xây dựng Chương trình hành động triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Cơ quan lần VII (2015-2020), phân công và giao nhiệm vụ cho các đảng ủy viên, các chi bộ phụ trách và quán triệt đến toàn thể đảng viên, góp phần hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng ủy Tổng công ty.

 

Đẩy mạnh và nâng cao công tác phát triển đảng tại các chi bộ, trong đó quan tâm chú trọng lực lượng đoàn viên ưu tú, cán bộ trẻ. Năm 2015, đã kết nạp được 14 đảng viên mới đạt tỷ lệ 100% so với chỉ tiêu phát triển đảng năm 2015 là 14 đồng chí. Trong đó, 05 trường hợp từ lực lượng đoàn viên ưu tú.

 

Khen thưởng các đảng viên hoàn thành xuất sắc công tác năm 2015

 

Năm 2016, Đảng ủy đã đề ra các chỉ tiêu cụ thể, 09 nhiệm vụ trọng tâm nhằm đạt và vượt kế hoạch EVN giao trong đó chú trọng triển khai Đề án “Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động của Tổng công ty giai đoạn 2016-2020” và 15 chương trình thành phần liên quan. Phấn đấu 100% các chi bộ trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên,  từ 90% đảng viên trở lên được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có ít nhất 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; kết nạp ít nhất 14 đảng viên vào tổ chức; phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu có ít nhất 70% số đảng viên đạt trình độ từ trung cấp lý luận chính trị trở lên…

Website đang cập nhật ! Mọi thắc mắc xin liên hệ (84-8) 3820 8234 – 3820 8235