News
Đảng bộ Cơ quan EVNHCMC Tổng kết công...
khenthuong-ctac-dang-2015.jpg

Vừa qua, Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Tổng công ty Điện lực Tp.HCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2015 tại Hội trường EVNHCMC, với sự tham dự của đồng chí Cao Nguyệt Anh – Phó Bí thư Thường trực ĐU và gần 100 đảng viên thuộc Đảng bộ.

EVNHCMC Tuyên dương 49 điển hình học...
2016-05-24-hoctapbac-5nam_-_pbttt-baocao-taihoinghi.jpg

Sáng 24/5, Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm (2011- 2016) thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tuyên dương các tập thể và cá nhân tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí Phạm Đức Hải, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến dự.

EVN HCMC liên tục cải tiến quy trình...
_mg_4347.jpg

Với mục tiêu phục vụ khách hàng “Chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM liên tục cải tiến các quy trình dịch vụ khách hàng, đặc biệt là quy trình cấp điện nhằm cung cấp dịch vụ về điện trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

Hiện nay, thủ tục được tinh giản gọn nhất để tạo thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu về điện. Đồng thời cách thức tiếp nhận hồ sơ được Tổng công ty tổ chức thực hiện theo “cơ chế 01 cửa” từ khi tiếp nhận yêu cầu mua điện đến khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng mua bán điện và cấp điện cho khách hàng. Việc tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng được thực hiện theo nhiều kênh khác nhau để khách hàng có thề lựa chọn hình thức phù hợp thuận tiện nhất cho khách hàng như: tiếp nhận qua trung tâm chăm sóc khàng 1900.545454, qua email cskh@hcmpc.com.vn hoặc đăng ký qua website http://cskh.hcmpc.com.vn hoặc tại bất kỳ phòng giao dịch của các Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM.
 


Theo đó, hồ sơ  khách hàng gắn điện kế 1 pha hoặc 3 pha sẽ được giải quyết không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. Đối với các trường hợp trong quá trình lắp đặt phải trồng trụ, thi công ngầm điện kế hệ số nhân phải tăng cường lộ ra trạm biến áp công cộng thì thời gian giải quyết không quá 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. Đối với khách hàng sử dụng điện công suất lớn qua trạm biến áp chuyên dùng thì tổng thời gian giải quyết các thủ tục thuộc trách nhiệm của ngành điện và các Sở ngành là không quá 21 ngày đối với công trình do khách hàng đầu tư và không quá 23 ngày làm việc đối với các công trình do điện lực đầu tư.

Website đang cập nhật ! Mọi thắc mắc xin liên hệ (84-8) 3820 8234 – 3820 8235